Nhận xét mới

Porsche Liên Xô Duy Nhất Được Chế Tạo


Có một thời đại mà Porsche không phải là công ty ổn định về tài chính như ngày nay, chủ yếu là vì kiếm đủ lợi nhuận để duy trì bề mặt từ việc chỉ bán 911-s không phải là cách khả thi để tồn tại trong khi những nỗ lực ban đầu để tạo ra các sản phẩm cấp nhập cảnh là gập ghềnh và không thành công. 924 và 944 đã không trở thành người bán chạy nhất trong phân khúc của họ - động cơ 5 xi lanh thẳng hàng 2,5 L được mượn từ Audi, nghĩa là một số mẫu xe này không phải là một chiếc Porsche thích hợp - trong khi ngay cả Boxter, chiếc thứ hai cũng muốn trở thành vị cứu tinh, đã không thể loại bỏ khoản lỗ của nhà sản xuất này từ Stuttgart nên chỉ vì lý do này mà Porsche trở lại hơn là hợp tác với các công ty xe hơi khác. Audi RS2 ra đời theo cách này cũng giống như Mercedes Benz 500E nhưng bạn có biết rằng đã có một sự hợp tác gần như được ký kết giữa Nga và Đức vào những năm 70 mà Porsche là một phần không? 


Có niên đại là năm 1975 và chiếc xe được cấp phép sử dụng Fiat 124 của Liên Xô có tên là Lada, được giới thiệu chỉ 5 năm trước khi cần "đổi mới" nhưng do thiếu kinh nghiệm sản xuất ô tô nên công ty tương đối mới của Nga đã chuyển sang Porsche để trưng bày chúng. một cách để cải thiện đội hình của họ. Chiếc Lada 2103 trần trụi được sản xuất trong thời đại đã đề cập là cơ bản nhất có thể, có thể cung cấp rất ít trong khi xếp sau bất kỳ chiếc xe phương Tây nào từ quan điểm công nghệ, chất lượng xây dựng hoặc tiện nghi, do đó, một hình ảnh lại của chiếc sedan đã tồn tại này là Tuy nhiên, tinh hoa của Porsche đã bó tay vì họ không thể nâng cấp mọi thứ từ A đến Z trên chiếc xe này chỉ vì khái niệm duy trì một chiếc xe xã hội chủ nghĩa giá cả phải chăng hướng tới đại chúng phải không thay đổi. Vậy Porsche đã sửa đổi những gì? 

Trước hết, họ đã tối ưu hóa động cơ để tránh nhiên liệu kém chất lượng, sửa đổi hệ thống treo để xử lý tốt hơn, đưa vào các chi tiết nhôm để giảm trọng lượng tổng thể trong khi khi đưa ra các tấm cản nhựa tích hợp màu thân xe estetics thay thế cho các thanh cản kiểu cũ, vỉ nướng Đèn pha cũng được thiết kế lại mang lại cho Lada 2103 một cái nhìn hiện đại hơn và họ đã loại bỏ các chi tiết mạ crôm ngoại trừ khi nói đến tay nắm cửa và nắp bánh xe. Trong nội thất, vô-lăng lấy cảm hứng từ 928 được giới thiệu kết hợp với cụm đồng hồ mới và bảng điều khiển mới, từ góc độ công thái học, giống như Volkswagen Golf MK1 cùng với ghế bọc da.


Sau khi chủ tịch của Porsche, Ernst Fuhrmann gặp Bộ trưởng công nghiệp ô tô Liên Xô Viktor Polyakov, họ đã đồng ý về một thỏa thuận trị giá nửa triệu đô la, trong đó Lada 2103 sẽ nhận được sự đối xử như mô tả trước đó từ Porsche nhưng sau khi nguyên mẫu duy nhất đã sẵn sàng, người Nga đã từ chối. dự án do Lada 2106 in house phát triển đã sẵn sàng sản xuất và vì một lý do nào đó, họ đã chọn phương án thay thế của mẫu quốc thay vì của Đức, để lại một chiếc Lada 2103 Porsche được cất giấu trong gara của một số giám đốc điều hành của Porsche.


=> Another great article about truck, car: https://bit.ly/dailyxehinotruonglong

Source: Allaboutdieselz

Share:

Không có nhận xét nào