
Đã có lúc Porsche không an toàn về mặt tài chính như bây giờ, do thực tế là kiếm đủ lợi nhuận để trụ lại bằng cách bán 911-s không phải là một lựa chọn khả thi, và những nỗ lực ban đầu để tạo ra các mẫu xe nhập khẩu gập ghềnh và vô ích. 924 và 944 không trở thành người bán chạy nhất trong phân khúc của họ - động cơ 5 xi lanh thẳng hàng 2,5 L được mượn từ Audi, ngụ ý rằng cả hai phiên bản này không thực sự là Porsche - và ngay cả Boxter, phiên bản thứ hai cũng muốn trở thành vị cứu tinh, không thể cứu Porsche khỏi thua lỗ ở Stuttgart, vì vậy Porsche đã quay trở lại hợp tác với các nhà sản xuất ô tô khác.


Đầu tiên và quan trọng nhất, động cơ được tối ưu hóa cho nhiên liệu kém chất lượng, hệ thống treo đã được sửa đổi để xử lý tốt hơn, các chi tiết bằng nhôm được đưa vào để giảm trọng lượng tổng thể và các tấm cản nhựa tích hợp màu thân xe thay thế cho kiểu cũ dính vào nhau, cả hai tấm lưới và đèn pha. được thiết kế lại, mang lại cho Lada 2103 một cái nhìn hiện đại hơn, và chriselle đã được loại bỏ. Nội thất có vô-lăng lấy cảm hứng từ 928, bảng điều khiển mới và bảng điều khiển mới, từ quan điểm công thái học, giống với Volkswagen Golf MK1, cũng như ghế da.
Sau cuộc gặp với Bộ trưởng Công nghiệp ô tô Liên Xô Viktor Polyakov, chủ tịch Ernst Fuhrmann của Porsche đã đồng ý với một thỏa thuận trị giá nửa triệu đô la, trong đó Lada 2103 sẽ nhận được sự đối xử như mô tả trước đó từ Porsche, nhưng sau khi nguyên mẫu duy nhất đã sẵn sàng, người Nga đã ủng hộ từ chối dự án vì Lada 2106 được phát triển trong nhà đã sẵn sàng sản xuất và vì một số lý do, người Nga đã từ chối dự án vì Lada 2106 được phát triển trong nhà đã được sản xuất.
Source: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào